Bài viết nổi bật
Đang tải...
Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Velvet Assassin

09:56

Velvet Assassin là tựa game thuộc thể loại hành động bí mật với lối chơi tương tự các “tượng đài” như Spinter Cell hay Hitman,…với nội dung xoay quanh nữ điệp viên xinh đẹp người Anh có thực trong thế chiến thứ 2: Violetta Szabo.

Tuy nhiên trong Velvet Assassin, cái tên Szabo đã được đổi thành Summer. Là 1 tựa game hành động bí mật, lại diễn ra hư hư, thực thực trong hồi ức của nữ điệp viên sau khi cô bị mất trí nhớ bởi một điệp vụ thất bại, Velvet Assassin làm cho game thủ mơ hồ và đôi lúc cảm thấy mất phương hướng. Tuy vậy, đó chỉ là cảm giác lúc ban đầu. Càng làm quen với game, người chơi càng thích thú với nội dung của câu chuyện.


Gameplay của Velvet Assassin buộc người chơi phải ẩn mình, hoạt động lén lút, ám sát kẻ thù một cách xuyên suốt. Tuy nhiên, đôi khi có những nhiệm vụ quá vô lý làm tiêu tốn thời gian của người chơi mà không có bất kì một mục đích cụ thể nào. Đây là một điểm trừ lớn đối với Replay Studios- nhà phát triển trò chơi. Bên cạnh đó, AI của game cũng gặp phải không ít vấn đề khi lúc thì quá thông minh, lúc thì như các “hình nộm” chỉ để hù dọa là chính.
Tuy vậy, Velvet Assassin vẫn sở hữu những ưu điểm riêng của mình với nội dung mới lạ, hình ảnh nhân vật chính tương đối hoàn hảo. Việc Replay Studio bổ sung yếu tố nhập vai vào game cũng là 1 điểm sáng thú vị. Trải qua các màn chơi, game thủ sẽ thu thập được nhiều điểm kinh nghiệm để nâng cấp các chỉ số cho nhân vật. Âm thanh trong trò chơi cũng được đánh giá là chấp nhận được với các trường đoạn tạo được cảm xúc cho game thủ.

Không thật sự xuất sắc lại gặp phải 1 số lỗi nhưng Velvet Assassin vẫn có sức hút riêng. Nếu yêu thích thể loại hành động bí mật này thì bạn còn chờ gì nữa mà không cùng thưởng thức tựa game này?


Cấu hình tối thiểu
Operating System: Microsoft Windows XP / Vista/ 7
Processor: Pentium ® 4 3 GHz or equivalent Athlon ® 64
Memory: 1 GB
Video: 256 MB, supporting pixel shaders 3.0, compatible with DirectX ® 9.0c (GeForce 6800GS or Radeon X1600XT)
Sound: Sound card compatible with DirectX 9.0c
DAEMON Tools
Space: 5.5 GB



Download: 
Patch 1 | Patch 2 | Patch 3




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer