Bài viết nổi bật
Đang tải...
Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Banished

14:25

Xây dựng thành phố - quản lý - chiến đấu, ba yếu tố tưởng chừng khó có thể đi được với nhau lại rất thành công với một số nhà phát triển dám nghĩ dám làm, mà series trò chơi Black & White, hay trò chơi The Nations là một ví dụ. Cũng có những nhà sản xuất muốn thử vận may của mình với một tác phẩm thể hiện đơn giản hơn, và thế là Banished ra đời!




Không như Black & White vốn cho phép người chơi đóng vai thần thánh hay The Nations đưa bạn đến với thế giới kì ảo của những chủng tộc khác nhau, Banished tiếp cận người chơi bằng một cách đơn giản hơn, chỉ là bạn sẽ vào vai một nhà thiết kế bình thường, đến với một thế giới bình thường của những con người bình thường. Sự gần gũi mộc mạc của game đến từ những chi tiết khá nhỏ nhặt, khi thì bạn đưa dân đi đốn củi, khai thác đá, đào mỏ, v.v., khi bạn lại hướng dẫn họ săn bắt và hái lượm để rồi tích lũy kinh nghiệm, nhân lực và vật lực và xây dựng một thành phố đầy đủ tiện nghi, chu cấp cho cuộc sống hàng ngày của dân làng để họ được hưởng một cuộc sống thoải mái nhất.


Game cũng có phần chiến lược, nhưng không đặt nặng về chiến đấu mà chủ yếu là ngoại giao nên nội dung game nhìn chung nhẹ nhàng và dễ hiểu. Mảng đồ họa cũng gợi cho người chơi nhiều cảm xúc thư thái, với những cánh rừng xanh mát, những dòng suối chảy róc rách vào mùa hạ và phủ trắng bông tuyết vào mùa đông... Các công trình trong game được thiết kế với những nét tả thực cao, nhưng cấu hình mà nhà sản xuất đưa ra nhìn chung cũng không quá cao nên có thể tương thích tốt hơn với những máy cấu hình hơi thấp.


Cấu hình tối thiểu
OS: Win XP SP3 / Vista / Windows 7 / Windows 8 
Processor: 2 GHz Intel Dual Core processor 
Memory: 512 MB RAM 
Graphics: 512 MB DirectX 9.0c compatible card (shader model 2) 
DirectX: Version 9.0c 
Hard Drive: 250 MB available space



Download: Fshare




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer